วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555

สุโค่ยเรื่องเสียว แอบเสียวกับเพื่อนผัว xxx



น้องชื่อแอนค่ะเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆค่ะ แอนมีแฟนแล้วค่ะ แฟนแอนทำงานเป็น ร ป ภ อยู่ที่สุราษฎร์ แอนกับแฟนอยู่บ้านพักแถวบางกุ้งรวมทั้งหัวหน้า ร ป ภ ที่ชื่อ พี่โจ๊กด้วยหลังเดี่ยวกัน ปกติเวลาแอนอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนเสื้อในไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปทำงานก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อรัดรูปตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่ทำงานมอง แอนเป็นพนักงานขายทำงานที่โลตัล สาขา สุราษฎร์ค่ะ ตอนแรกแอนก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่แอนกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พี่โจ๊กก็เรียกให้แอนเข้าไปช่วยเพราะพี่โจ๊กล้มรถที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพี่โจ๊กมากแอนจึงรีบไปดูพี่โจ๊กเลย พอพี่โจ๊กเห็นแอนพี่โจ๊กถึงกับตะลึงพร้อมทั้งดอพี่โจ๊กชี้โด่ออกมาอย่างเห็น ได้ชัด จากตอนแรกที่แอนไม่ได้คิดอะไร จนใจแอนหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่อยากเย็ดกับพี่โจ๊กขึ้นมาในสมอง แอนพยุงพี่โจ๊กไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พี่โจ๊ก ผ้าเช็ดตัวที่แอนใส่ก้อสั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีแอนอยู่ แล้ว ส่วนนมแอนก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พี่โจ๊กค่อยๆเอามือมาลูบที่ขานแอนบอกว่าขอบใจแอนมากมาก แอนเสียวมาก ก่อนจะกลั้นใจตอบพี่โจ๊กไปว่าไม่เป็นไร พี่โจ๊กรีบดึงตัวแอนเข้าไปกอดบอกว่าแอนอวบน่าเย็ดมากมากเลย แอนจีงแกล้งเอามือไปโดนดอพี่โจ๊ก ดอพี่โจ๊กแข็งสู้มือแอนมากเลยค่ะ แอนพยามห้ามใจก่อนที่จะเลยเถิดมากไปกว่านี้ และรีบออกมาจากห้องพี่โจ๊ก หลังจากนั้นสายตาที่พี่โจ๊กมองแอนก็เปลี่ยนไป กางเกงในแอนที่ถอดที่ไว้ในตระกร้าหายไปบ่อยๆ แอนก็คิดว่าไม่เป็นพี่โจ๊กก็ต้อง ร ป ภ ตัวดีอีกคน จนกระทั้งวันหนึ่งก็เกิดเรื่องจนได้เมื่อแฟนแอนไม่อยู่ไป ร ป ภ อีกคนข้าเวร ส่วนพี่โจ๊กอยู่บ้านขนงานมาทําที่บ้าน หลังจากที่แอนกลับมาจากโลตัล ขณะที่แอนเดินผ่านโต๊ะที่พี่โจ๊กนั่งทํางานอยู่ แอนในชุดกางเกงขาสั้นเดินเฉียดพี่โจ๊กไป กลิ่นน้ำหอมคงโชยผ่านกระตุ้นอารมณ์พี่โจ๊กโดยพลัน เสื้อตัวเล็กรัดนมขนาดไม่ต่ำกว่า 35 แทบปลิ้นกระดุมแทบหลุดออกมา กางเกงสั้นผ้ามันยาวไม่ถึงครึ่งหน้าขาแถมผ่าข้างๆขึ้นไปอีก พี่โจ๊กหันมามองตาม ก่อนจะถามว่ากลับมาแล้วหรอ วันนี้แฟนแอนกับ ร ป ภ อีกคนยังไม่เข้าบ้านเลย เอาสลัดที่พี่โจ๊กซื้อมาไปกินก่อนสิ แอนก็รีบกินทันที หารู้ไม่ว่าถูกพี่โจ๊กใส่ยาปลุกเซ็ส์เข้าไปด้วย พอกินเสร็จแอนรีบขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้อง แอนรู้สึกร้อนๆแปลกๆ ก่อนที่พี๊โจ๊กจะเดินตามขึ้นมา แอนได้ยินพี่โจ๊กพูดลอยๆขึ้นมาว่าวันนี้แหละจะเย็ดแอนให้มันส์ดอทีเดียว
“ออก ไปได้แล้ว” แอนกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่ พี่โจ๊กทําท่าจะหันหลังกลับ แต่ร่างอวบขาขาว ๆ นมใหญ่จนเสื้อปริเห็นเต้าผ่านร่องเสื้อที่อยู่ต่อหน้า ปลุกให้ความเงี่ยนมันกลับมาชนะพี่โจ๊กถอดกางเกงทีเดียวลงกองกับพื้น เผยให้เห็นลำดอ แอนหน้าแดงทันทีเมื่อเห็นความเป็นชายที่เชิดหัวบานแดงชูผงาด พี่โจ๊กเดินเข้าไปนั่งข้าง ๆ กุมมือน้อย ๆ มองด้วยแววตาเว้าวอน เพียงแค่มือได้วางสัมผัสตักนุ่ม ๆ ดอของพี่โจ๊กก็กระดกงึก ๆ เหมือนทักทาย แอนสนใจมันมากมองตาไม่กระพริบ พี่โจ๊กคงรู้ทันทียังไงพี่โจ๊กก็ได้เย็ดแอนแน่ เพราะแอนเป็นคนอาจอยู่แล้ว ถ้ากระตุ้นปลุกอารมณ์แอนซักหน่อยจะไปเหลืออะไร
เราทำกันแต่ภายนอกก็ได้ พี่โจ๊ก เห็นเรือนร่างแอน ขอให้พี่โจ๊กได้สัมผัสซักครั้งนะ พี่โจ๊กจับมือแอนมาจับที่ท่อนดอ แอนกำหลวม ๆ พลางถอกดออย่างรู้งาน สัมผัสนุ่มนวลและแผ่วเบาจากมือแอน เมียเพื่อนผู้เซ็กส์ซี่ แต่บัดนี้เริ่มแสดงอารมณ์ร่านสวาทเล็ก ๆ กับเพื่อนร่วมบ้าน ดอ
“ใหญ่จัง เลยค่ะพี่โจ๊ก แต่แอนให้พี่โจ๊กแค่ภายนอกเท่านั้นนะค่ะ ไม่ให้พี่โจ๊กเย็ดแอนนะค่ะ สิ้นคำพูดของแอน พี่โจ๊กยื่นหน้าจูบแอนทันที พี่โจ๊กสอดลิ้นผ่านเข้าปากแอนก็เผยอริมฝีปากรับโดยไม่มีการขัดขืน เราบรรเลงเพลงจูบกันอย่างดูดดื่ม พี่โจ๊กช่างออกท่าทางเร่าร้อนเหลือเกิน มือที่ไม่อยู่นิ่งประคองเข้าที่ฐานนมเคล้าคลึงความเป็นสาวเต็มตัววัย 18 จนครางอู้อี้ในลำคอ เวลาผ่านล่วงไป ทั้งรสสัมผัสรูปสัมผัสกระตุ้นจนเกือบกลั้นน้ำรักไว้ไม่ไหว ถ้ามันพุ่งออกมาเกมส์นี้คงจบ พี่โจ๊กจับมือแอนให้หยุดชักว่าว เปลี่ยนเขยิบตัวขึ้นนั่งที่หัวเตียงดึงตัวแอนเข้ามาประกบด้านหน้าเบียดท่อน ดอ เนื้ออุ่นเข้ากับร่องก้น มือสอดเข้าบีบเต้านมใหญ่ๆ พี่โจ๊กทั้งนวดทั้งคลึง 2 เต้าอวบอย่างมันส์มือ แอนเริ่มหายใจแรงเอียงหน้าหลับตาเข้าซบซอกคอแล้วดูดเบา ๆ ยิ่งพี่โจ๊กมองเห็นเต้ากลมกลึงที่อยู่ในมือบิดไปมาตามแรงบีบ ยิ่งทำให้เกิดความต้องการเห็นและสัมผัสเนื้อแท้ภายใน พี่โจ๊กบรรจงปลดกระดุม แค่ 2 เม็ดหลุดออก เต้านมภายใต้เสือในสีขาวตัวจิ๋วที่ปิดได้แค่ครึ่งเต้าก็ล้นทะลักออกมา ภาพที่เห็นช่างรัญจวนใจ พี่โจ๊กค่อย ๆ ลูบไล้เนินอกแอน ส่งปลายนิ้วสอดลงในเสื้อในสะกิดยอดหัวนมเบา ๆ
“อ้า...” แอนครางออกมาอย่างลืมตัว พี่โจ๊กล้วงมือเข้าไปบีบเคล้นเป็นวงช้า ๆ เน้น ๆ พลางใช้นิ้วชี้กับนิ้วโป้งบี้ถูหัวนมที่แข็งเต่ง แอนสังเกตเห็นขนที่แขนแอนลุกแอนคงเสียวมาก
“อูย... พี่โจ๊กถอกออกเถอะ... ซี๊ดส์” แอนเองเริ่มเป็นผู้เรียกร้องไม่นานเรือนร่างท่อนบนของแอนก็เปลือยเปล่า ความขาวนวลของผิวที่กระทบแสงนีออนกลิ่นกายที่เย้ายวนกระตุ้นความเป็นเพศผู้ ยิ่งพี่โจ๊กเคล้าคลึงเต้านม แอนก็จะยิ่งชักดอพี่โจ๊กเหมือนไม่ให้น้อยหน้า ความอยากถูกเย็ดแสดงออกให้เห็นทวีขึ้นเรื่อย ๆ เมื่ออีกมือที่ว่างของแอนเอื้อมมาโน้มคอพี่โจ๊กลงไปประกบจูบแลกน้ำลาย เสียงครางกระเส่าในลำคอและอาการหายใจแรงตลอดเวลาทำให้แอนยิ่งน่าเย็ด พี่โจ๊กใช้มือขวาจับขาขาว ๆ แยกออกลูบไล้ไปทั่วต้นขาด้านใน ดูพี่โจ๊กตื่นเต้นมากที่จะได้สัมผัสกับโคกหีของเมียเพื่อนร่วมงานตัวเอง พี่โจ๊กแซะนิ้วซอกซอนผ่านขอบชั้นในตัวน้อยสัมผัสกับร่องหีที่ชื้นแฉะ ปลายนิ้วกรีดจากฝีเย็บไล่ขึ้นผ่านร่องฉ่ำเยิ้ม แอนกระตุกแขม่วท้องเล็กน้อยเมื่อปลายนิ้วแตะถูกปุ่มกระสันต์ พี่โจ๊กคลึงมันเบา ๆ แอนบิดกายด้วยความสยิว
“โอ้... พี่โจ๊กค่า... ถอดมันออกสิ...อูยยย...อ้า...” เสียงกระเส่ากระซิบเชิญชวนที่ข้างหู พี่โจ๊กดึงถอดชั้นในจีสติงออก โดยมีแอนช่วยยกก้นอำนวยความสะดวก 2 มือหยาบจับขาแอนแยกออกสุดหล้าใช้เท้าล็อคไว้ ปลายนิ้วบี้คลึงเม็ดเสียวอีกครั้งขึ้นลงอย่างช้า ๆ ละมุนละไม แอนก้มหน้าซู๊ดปากระบายความเสียว หน้าท้องแขม่วกระตุกตามจังหวะนิ้วที่ถูสัมผัสถูกเม็ด มือที่ชักดอพี่โจ๊กช้าลงสลับหยุดนิ่งไม่เป็นจังหวะเหมือนก่อน พี่โจ๊กรู้ได้ทันทีว่าแอนคงเสียวมาก ยิ่งทำให้พี่โจ๊กได้ใจก้มลงจูบไซ้ต้นคอขาวโพลนเพิ่มความกำหนัดและแรงตันหา พลางกระเด้าเสือกดอใส่มือแอน เพื่อเป็นการกระตุ้นให้รู้ว่ามีดอแข็งกำยำพร้อมรออยู่ให้แอนเรียก เย็ดได้เมื่อต้องการ
“เป็นไงบ้างแอน ดอพี่โจ๊ก
“ซู๊ดดดดส์... พี่โจ๊กจ๋า... ดอพี่โจ๊กแข็งดีจัง ถ้าใครถูกเย็ดคงเสียวรูหีน่าดู... ซี๊ดดดด... อ้า”
“แล้วแอนอยากเสียวรูหีไม๊ล่ะ”
“ไม่... อูยยยย... พี่โจ๊กเป็นเพื่อนกับผัวแอนนะค่ะ... อูยยยย... ซี๊ดดดด ถามทำไม... พี่โจ๊กอยากเย็ดหีแอนมากเหรอ” แอนถามแบบนี้ก็เข้าล็อคพี่โจ๊กสิค่ะ
“แอนหีสวย นมใหญ่ขนาดนี้ ใคร ๆ ก็อยากเย็ดทั้งนั้นแหละ ถ้าพี่โจ๊กได้เย็ดแอนซักครั้งพี่โจ๊กคงเป็นชายที่มีความสุขที่สุดในโลก” พี่โจ๊กละเลงแพนิ้วบี้บดเม็ดเสียวแอนเร็วจี๋
“พะ... พี่โจ๊กแอน โอ้ววว... แอน...” มือที่ไม่ค่อยได้ชักดอพี่โจ๊กอยู่แล้วบัดนี้หยุดกำแน่น แอนใกล้จะเสร็จแต่พี่โจ๊กไม่ยอม พี่โจ๊กหยุดบดบี้ร่องหีแอนทันทีเปลี่ยนไล้มือขึ้นผ่านหน้าท้องแบนราบมาบีบนม จับหน้าแอนหันมาดูดบดปากแทน เหมือนพี่โจ๊กยังไม่อยากให้แอนเสร็จ พี่โจ๊กบอกจะเร้าอารมณ์ให้แอนเงี่ยนหนัก ๆ เพื่อจะได้เย็ดหีแอนเมียเพื่อนคนสวยให้มันส์ไปเลย พี่โจ๊กทำสลับไปมาบนล่างจนแอนใกล้เสร็จอีก 2 ครั้ง แต่แอนรู้แกว หันกลับมาดึงขาพี่โจ๊กให้อยู่ในท่ากึ่งนั่งกึ่งนอน จับลำดอกดแนบกับตัวแล้วขึ้นคร่อมเอาร่องหีอุ่นแฉะ ๆ ทาบลงไป แอนโน้มตัวเอาหน้าอกอวบใหญ่บดเบียดเข้ากับหน้าพี่โจ๊กจนพี่โจ๊กหายใจแทบไม่ ออก ต้องเบี่ยงมาดูดดอมดมความหอมหวานจากยอดอกจนแอนแอ่นอกเงยหน้าเอาแขนกอดหัว พี่โจ๊กไว้ โอยสุดยอด โดนแบบนี้พี่โจ๊กเสียวดอแทบแย่ร่องหีชุ่มน้ำรักถูไถขึ้นลงพาหนังดอขยับขึ้น ลง เหมือนเย็ดกันแล้วก็ไม่ปาน
“โอว...น้องแอน... หยุดก่อน... พี่โจ๊กเสียวหัวดอ... น้องแอน... ซี๊ดส์” ความรู้สึกแอนเหมือนสะใจมากที่ทำให้พี่โจ๊กครางออกมาได้ ท่อนร่างไม่หยุดนิ่งอย่างที่พี่โจ๊กเรียกร้อง แอนยิ่งโยกเอวถูเม็ดเสียวกับท่อนดอพี่โจ๊กครางเสียงดังไปทั่วห้อง
“ซี๊ดดด... อ้า” พี่โจ๊กเผลอครางออกมาอีกครั้ง ยิ่งทำให้แอนได้ใจบดถูร่องหีขึ้นลงกับลำดอเร็วแรงขึ้นหวังจะให้เราทั้ง 2 เสร็จพร้อมกัน
“อู ววววว... น้องแอนจ๋า...พี่โจ๊กไม่ไหวแล้ว... พี่โจ๊ก... ขอพี่โจ๊กเย็ดน้องแอนนะ... แค่ครั้งเดียว... ซี๊ดส์... นะน้องแอนจ๋า...” พี่โจ๊กพยายามจะโน้มตัวแอนให้นอน แต่แอนก็ขืนไว้ และยิ่งโยกเร่งขึ้น ยาวขึ้น
“อ้า... แอนก็ไม่ไหวเสียวหีใจจะขาด แต่อย่าเลยพี่โจ๊กจ๋า... ซี๊ดส์... พี่โจ๊กเป็นเพื่อนกับผัวแอนนะค่ะ ทำกันแบบนี้เดี๋ยวก็เสร็จแล้ว ซี๊ดดดดดส์”
“แอนไม่อยาก เย็ดดอพี่โจ๊กเหรอ” ระหว่างที่สนทนากันพี่โจ๊กแอบเอามือลงไปดัดดอเข้าในหีแอนโดยที่แอนไม่รู้ ตัว“อยากสิ แต่... ว้าย! พี่โจ๊ก อูยยยยย... ซี๊ดดดดดส์” ไม่มีคำใดตามออกมา มีแต่เสียงซูดปากของ 2 เราพร้อมกัน เมื่อลำดอของพี่โจ๊กชำแรกผ่านเข้าไปในร่องหีแอนจนหมดจนหนอกเนื้อแนบสนิทกัน แอนเผลอขมิบร่องหีอย่างลืมตัว ทำให้ท่อนดอเสียวสะท้านกระตุกภายใน เรา 2 ผวาเข้ากอดกันทันที ไม่มีคำพูดใดหลุดออกมามีเพียงเสียงหายใจหอบยาว ต่างคนรู้ว่านี่ก็เรียกว่าเราแอบเย็ดกันแล้ว
“พี่โจ๊ก... แอนบอกแล้วไงว่า... ซี๊ดดดดดส์” แอนกระซิบที่ข้างหู แต่ดูเหมือนพี่โจ๊กไม่ต้องการคำอธิบายกระเด้าสวนเบา ๆ กลับไป 1 ที พลางจับสะโพกแอนกดบดหนอกเข้าด้วยกัน
“ไหน ๆ ดอพี่โจ๊กก็เข้าไปแล้ว เรามาหาความสุขกันนะน้องแอนจ๋า” จับเอวรั้งร่อนอัดท่อนดอกับร่องหีเนิบ ๆ เป็นการเชื้อเชิญ
“ไม่ เอาพี่โจ๊ก เอาออก... ซี๊ดส์”เดี่ยวผัวแอนรู้ แอนจับไหล่พี่โจ๊กหวังจะยกตัวขึ้น ร่องหีค่อย ๆ คายลำดอ แต่มีหรือที่พี่โจ๊กจะยอม ถ้าเราสองคนไม่พูดใครจะรู้ล่ะ พี่โจ๊กโถมกายรวบตัวแอนให้นอนหงายบดท่อนดอเข้ากับเนินหีแอนอย่างหนักหน่วง
“ซี๊ดดด... อ้า” แอนเสียวซ่านขมิบร่องหีรัดท่อนดอพี่โจ๊กอย่างแรง พี่โจ๊กส่ายเอวบี้บดเป็นวง เกร็งกระตุกลำดอที่อยู่ในหีแอนงึก ๆ แอนต้องหลับตาแหงนหน้าแอ่นอกอวบเผลอขมิบตอบรับด้วยความเสียว ยกมือขึ้นผลักอกแต่แรงที่มีมันเหมือนกับเอามือนุ่ม ๆ มาลูบแผงอกพี่โจ๊กเล่นมากกว่า
“อู้ยย... พอเถอะพี่โจ๊ก... แอนไม่อยากเป็นชู้กับใคร... ซี๊ดด” คำว่าเป็นชู้กันยังไม่ทันได้หลุดออกจากปาก พี่โจ๊กก้มลงดูดหัวนมบนยอดอกอวบพลางเคล้าคลึงอย่างมันส์มือ เอวกระเด้าส่งท่อนดอเข้าในโพรงหีแอนสั้น ๆ เนิบ ๆ แอนพยายามจับหัวพี่โจ๊กยกขึ้น
“อย่า... ซี๊ดส์... พอ...พี่โจ๊กจ๋า... พอ... แล้ว... โอ้วววววว์” แอนยังคงพยายามจะผลักใสพี่โจ๊ก แต่มือแอนก็ต้องขยำผ้าปูที่นอนหลับตาปี๋ร้องครวญครางลั่น พี่โจ๊กโหย่งตัวตรงถอนดอออกจนเกือบหลุดแล้วกระแทกย้ำตอกเสาเข็มลงไป ท่านี้มันทำให้พี่โจ๊กได้เน้นกระแทกท่อนดอกับรูหีแอนได้อย่างรุนแรง
“ซี๊ด... กล้า... อ้า... อ้า... อ้า...” ไม่มีการขัดขืนอีกต่อไป แอนครางตามจังหวาการกระแทกรูหี เสียงพวงไข่กระทบกับง่ามก้นดังแข่งกับเสียงคราง เหมือนรู้สึกสะใจที่ได้เย็ดหีน้องแอนเมียเพื่อนร่วมงานที่พี่โจ๊กอยากเย็ดมา นานแล้ว คิดแล้วก็กระแทกไม่ยั้งประเคนความเสียวหวังให้แอนมีความสุขจนลืมไม่ลง
“อือ... อือ... โอ้ววววววววววววววววส์” เพียงไม่ถึง 10 นาที เสียงกรีดร้องก็แผดดังไปทั่วห้อง แอนขึ้นสวรรค์ชั้นฟ้าไปแล้ว ภายในโพรงหีแอนขมิบรัดลำดอมันเลื่อมที่ยังคงกระแทกเข้าออกไม่หยุด น้ำเงี่ยนที่แอนขับออกมากับความกระสันต์สุดยอดถูกลำดออัดกระแทกจนแฉะไปทั่ว หว่างขา พี่โจ๊กปล่อยเรียวขางาม ก้มลงไซ้ซอกคอดอมดมความหอมของสาว 18 เต็มตัว เอวยังกระเด้าซอยไม่ทิ้งจังหวะทั้ง ๆ ที่ร่องหีแอนก็ขมิบรัดจนเสียวไปหมด มือขวาฟ้อนเฟ้นเต้าอวบใหญ่พี่โจ๊กทั้งคลึงทั้งบีบจนแอนร้องครางขึ้นมาอีก หลังจาก ที่เสร็จไปไม่ถึงนาที
“อือ... พ่อ... ซี๊ด...” แล้วพี่โจ๊กก็ต้องขนลุกเกรียว เมื่อลิ้นนุ่มแฉะ ๆ แยงเข้าในหูพี่โจ๊ก ตอนนี้แอนทิ้งความเป็นเพื่อนผัวออกไป แอนเริ่มออกอาการอยากเย็ดอย่างที่พี่โจ๊กต้องการแล้ว
“อยู่เฉย ๆ อู้ยยยส์” แอนผลักอกจนพี่โจ๊กหงายหลังนอนแผ่ ลำดอดีดงันหลุดจากร่องหีแอน เราทั้งคู่ครางพร้องกันด้วยความเสียวสะท้าน แอนจู่โจมเข้าซุกไซ้ซอกคอ ดูดเลียอย่างหืนกระหาย ปลายนิ้วน้อย ๆ ค่อย ๆ เขี่ยคลึงหัวนมจนมันหดแข็งสู้นิ้วเธอ
“อ้า... สุดยอด...” พี่โจ๊กต้องขนลุกอีกครั้ง เมื่อตอนนี้แอนไล้ลิ้นพรมจูบลงมาถึงแผงอกกว้าง แอนแลบลิ้นยาวกระดกปลายลิ้นระรัวสัมผัสหัวนมสลับดูดเลีย ลำดอที่ยังฉ่ำเยิ้มจากน้ำเมือกถูกรูดโดยมือเนียนนุ่มของเมียเพื่อนแสนสวย แอนชักดอพี่โจ๊กขึ้นสุดจนหนังหุ้มปิดปลายหัวแล้วบิดข้อมือเล็ก ๆ ถอกลงสุดหัวบานผลุบแย้มออกมาช้า ๆ ทำให้พี่โจ๊กเสียวมากยกมือขึ้นจับหัวแอนระบายความซาบซ่าน
“อยู่เฉย ๆก่อนสิค่ะพี่โจ๊ก” แอนใช้มือที่ว่างอยู่อีกข้างจับมือพี่โจ๊กออก แอนจะประเคนความสุขให้ พี่โจ๊ก โดยไม่ให้พี่โจ๊กได้สัมผัสแอนเลย โอว... มันยิ่งทำให้เงี่ยนมากขึ้นเพราะไม่สามารถระบายออกได้เลยนอกจากเสียงครวญคราง
“ซีดส์... น้องแอนเก่งจัง... โอ้วส์... น้องแอน... น้องแอนดูดดอให้พี่โจ๊กด้วยสิ... ซี๊ดส์ ดูดอพี่โจ๊กด้วย... ซี๊ดส์” แอนเลียไล้ลงมาถึงสะดือ ตอนนี้พี่โจ๊กต้องแขม่วท้องด้วยความสยิว
“โอ้ยน้องแอน... พี่โจ๊กไม่ไหวแล้ว... พี่โจ๊กขอเย็ดหีน้องแอนนะ...” แอนทําเป็นทำหูทวนลมยังชักดอโลมเลียลิ้นไม่เลิก อีกทั้งมือยังชักเร็วขึ้นด้วย พี่โจ๊กต้องจับสะโพกตัวเองเกร็งระบายความเสียว พี่โจ๊กบอกไม่ไหวแล้ว กระชากร่างตัวเองลุกขึ้น รีบลงจากเตียงช้อนร่างแอนหันหลัง พี่โจ๊กดันแอนจนชนโต๊ะเครื่องแป้ง มือแอนเท้าโต๊ะยันแรงจนเครื่องสำอางหล่นกระจาย ถึงตอนนี้แอนตกใจเล็ก ๆ แต่ไม่ขัดขืน
“อู้ยยยยยย... ซี๊ดส์” พี่โจ๊กจับลำดอจ่อร่องหีแอนดันทีเดียวมิดด้าม แอนขมิบหีรับรัดลำดอ ร่องหีของน้องแอนเมียเพื่อนแสนสวยกลืนกินลำดอพี่โจ๊กผู้เป็นเพื่อนผัวน้องแอ นอีกครั้ง มันอุ่นจนร้อนและลื่นมาก ตอนแอนดูดดอให้พี่โจ๊กแอนก็เงี่ยนอยากโดนเย็ดสุดๆเหมือนกัน พี่โจ๊กรั้งสะโพกผายบดอัดลำดอกับร่องหีแอนแรง ๆ 1 ครั้งให้สาสมกับที่แอนยั่วพี่โจ๊กเอาไว้
“ซี๊ดส์... ดอพี่โจ๊กแข็งดีจัง”พี่โจ๊กกระเด้าเอวโยกดอเข้าออกในหีแอนช้า ๆ ยาว ๆ ภาพในกระจกเบื้องหน้ายิ่งเร้าอารมณ์ ใบหน้าน้องแอนเต็มไปด้วยความเสียวแอนขมวดคิ้วซู๊ดปากเหมือนกินของเผ็ดมาจาก ไหน เต้าอวบใหญ่กระเพื่อมหัวชนชูชันน่าโลมเลีย
“น้องแอนร่านใช่ไม๊... แอนอยากถูกเย็ดใช่ไหม...” พี่โจ๊กชักดอเข้าออกในหีแอน พลางกระซิบข้างใบหูเสียงกระเส่ากระตุ้นอารมณ์
“ซี๊ดส์... ใช่แอน... ซี๊ด...แอนอยากถูกเย็ดค่ะ แอนตอบทั้ง ๆ ที่ยังหลับตา ตัวแอนอ่อนระทวยใบหน้าส่อถึงความเสียวรูหี
“พี่โจ๊กเย็ดมันส์กว่าแฟนแอนรึเปล่า”
“พี่ โจ๊กเย็ดมันส์... โอ้ว... ดอแข็ง ๆและใหญ่กว่าแฟนแอนอีก แอนชอบ” พี่โจ๊กสอดแขนขวายกปลีน่องขาวอวบขึ้น เท้าเรียวเล็กถูกวางลงบนโต๊ะ พี่โจ๊กเริ่มกระเด้าดอใส่หีแอนเร็วขึ้น มือสอดเข้าใต้แขนบีบเต้าอวบใหญ่เคล้นคลึง
พี่โจ๊กทั้งเย็ดหีแอนทั้งบีบนมแรง
“พี่ โจ๊ก... โอ้วว์... พี่โจ๊กกำลัง... เย็ด... หะ... หีน้องแอน... โอ้วส์... ซี๊ดส์... เย็ดแรง ๆ สิพี่โจ๊ก... แรง ๆ ตอนนี้แอนถึงกับแอ่นอกอวบครางดังสำลักความเสียว เมื่อพี่โจ๊กถอนลำดอออกเกือบหลุดแล้วกระแทกลงไปเต็มแรง จากนั้นก็กระทุ้งกระแทกดอใส่หีแอนไม่ยั้ง เต้านมอวบ ๆ กระเพื่อม มือแอนที่เท้าพื้นโต๊ะต้องยกขึ้นยังกระจกปลายนิ้วเกร็งอย่างเห็นได้ชัด
“อะ... อีกแล้ว... แอน... เสร็จแล้ว... แอน... ซี๊ดดดดส์” ร่างแอนเกร็งกระตุก มือกำแน่น นิ้วเท้าเกร็งหยิก ร่องหีแอนขมิบตอดลำดอพี่โจ๊กตุ๊บ ๆ
“น้องแอน... พี่โจ๊กก็... พี่โจ๊ก...” พี่โจ๊กชักดอเข้าออกหีแอนซอยยิกๆกอดบีบนมแอนแน่น แอนยืดตัวขึ้นแอ่นอกรับ
“อู ยยยยยว์” แอนคราง เมื่อพี่โจ๊กถอดดอออกจากหีแอนมายาวกะจะกระทุ้งฉีดน้ำเงี่ยนให้เข้าลึกที่สุด เพื่อให้เราเสียวสะท้านพร้อมกัน แต่ด้วยความที่แอนแอ่นอกอวบตอนแทงสวนเข้าไปมันจึงหลุด หัวดองัดไถเม็ดเสียวทำเอาแอนตัวเกร็งกระตุกเสร็จสมไปอีกครั้ง น้ำเงี่ยนพุ่งกระฉูดไปที่หน้าแอน ไหลเยิ้มเป็นทาง พี่โจ๊กถอนลำดอออกเซถอยไปนอนแผ่บนเตียงด้วยความเหนื่อย มองไปที่แอน โอ้ว! น้องแอนเย็ดมันส์สุด ๆแอนกำลังเลียน้ำดอของพี่โจ๊กที่ไหลลงมาที่ปากแอน แอนจัดการมันจนไม่เหลือแม้ซักหยด พี่โจ๊กลุกขึ้นไปกอดแอนจากด้านหลัง เราต่างมองไปที่กระจกเบื้องหน้า ร่างเปลือยของ 2 เราแนบกันเสมือนเป็นคนเดียว
“น้องแอนสวยน่าเย็ดจัง” พี่โจ๊กก้มลงหอมแก้มแอนเบา ๆ
“ปาก หวานจริงนะ” แอนรีบลุกขึ้นก่อนที่แฟนแอนและ ร ป ภ อีกคนจะกลับมา ซึ่งแอนก็ไม่รู้เลยว่า ร ป ภ ตัวดีกําลังแอบดูอยู่ ซึ่งตอนหลัง ร ป ภ ตัวดีก็เอาเรื่องนี้มาขู่แอน...แล้ววันไหนแอนว่างจะมาเล่าให้ฟังนะค่ะ ตอนนี้แอนติดใจกับการที่ได้นอนกับคนอื่นนอกจากผัวแอนแล้วค่ะ แอนอยากลองหาคนใหม่ๆมานอนด้วย ถ้ามีคู่สวิงคู่ไหนสนใจ หรือชายที่โสดเมียเผลอ ฝากเมล์และเบอร์โทรไว้นะค่ะ แอนอยากลองค่ะ แต่ที่สำคัญแอนเลือกนะค่ะ เพราะแอนหน้าตาดีค่ะ จะนอนด้วยกับคนที่แอนพอใจนะค่ะ และต้องเก็บเป็นความลับเพราะแอนยังอยู่กับผัวนะค่ะ มีเมียหรือไม่มีหรือคู่สวิงแอนก้ออยากลอง แต่ต้องเอามันเย็ดนานหน่อย ถ้าเอาไม่ถึง 5 นาทีแล้วแตก ไม่ต้องติดต่อมานะค่ะ ให้ดีอยู่ในสุราษฎร์ หรือสะดวกมาหาแอนได้เวลาผัวแอนเผลอจะดีมากค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น